[Facebook] - TUT DAME VPBQ | Thái Hồng Lâm

Bước 1 Fake 1 CMND trùng victim, Fake 1 clone trùng all victim (bìa +avt)

Bước 2 Fake ip balan nn uk

B3 :vào link: https://www.facebook.com/help/contact/937027619679465

Chọn : Bản Quyền =)) Continue with your copyright report

+) Tôi đã tìm thấy nội dung mà tôi cho rằng vi phạm bản quyền của mình

+)Tiếp tục với báo cáo bản quyền của tôi

Cung cấp nội dung bạn muốn báo cáo

Chọn 3 cái

 Ảnh, video hoặc bài viết

Album ảnh

Khác

Copy all link bìa và avt victim dán vào

Bước 4 : Chọn nội dung sao chép tác phẩm của tôi.

B5 :Chọn Cung cấp nội dung có bản quyền của bạn

Chọn 1 ảnh

B6 : Dán link URl mình vào

B7 up CMND

B8 chọn xác nhận rồi gửi

Xong vào wall báo cáo tài khoản giả mạo =>> xong báo cáo trang cá nhân này không phù hợp

Sau đó chọn báo cáo mạo danh một người nào đó nhập tên nick fake vào

- Fake Ip Canada NN Japanese

Vào báo cáo all stt với ảnh tên wall của victim sau 2h victim die :))


©️ Production and copyright belong to Lâm.

©️ The copyright of this post belongs to Lâm.

Copyright © 2015 Lâm - All rights reserved!!!

Do not reup in any form.

Thái Hồng Lâm

Stalk gì ở đây

Post a Comment

Previous Post Next Post

Contact Form